Haroon Mokhtarzada và câu chuyện làm giàu


Hiện nay Freewebs.com đang có hơn 20 triệu trang web đã có chủ và 20,000 trang web mới mỗi ngày, mang về cho Haroon Mokhtarzada 5,000,000 đô la Mỹ mỗi năm!

Công việc của Haroon Mokhtarzada cho ta thêm một ví dụ về sự thành công khi cộng tác làm ăn với những người trong cùng gia đình. Theo kinh nghiệm của anh, việc kinh doanh cùng các thành viên khác trong gia đình có thành công hay không còn phụ thuộc vào mối quan hệ của các bạn với nhau. Bản thân anh cũng có những công việc làm một mình.

Haroon Mokhtarzada có hai lời khuyên dành cho mọi người. Lời khuyên thứ nhất của anh dành cho những người đang và sắp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh là khi bắt đầu một công việc kinh doanh, hãy tiến hành phân tích về nó càng sớm càng tốt để bạn có thể thấy trước được những cơ hội cũng như lường trước được những rủi ro có thể xảy ra. Lời khuyên thứ hai là “hãy tin vào bản năng của mình”.

Bản thân Haroon Mokhtarzada cũng công nhận rằng anh có “máu” kinh doanh nhưng anh cũng không phủ nhận rằng nếu đam mê và nỗ lực thì bất cứ người nào cũng có thể làm công việc kinh doanh cho dù chuyên môn của bạn là gì.

Haroon Mokhtarzada rất thần tượng Steve Jobs và Max Levchin and Mark Zuckerburg.

Theo anh, để thành công, những doanh nhân trẻ cần rất nhiều yếu tố nhưng một trong những yếu tố đó là thời cơ và tốc độ. Hãy bắt đầu ngay khi có cơ hội và tiến hành thật nhanh, bạn sẽ về đích trước mọi người. Lấy ý kiến phản hồi thường xuyên từ khách hàng cũng là một việc làm cần thiết của các doanh nhận.
(Theo Sức trẻ vn )

Post a Comment

Previous Post Next Post