Để kiếm được tình yêu của Thiên Chúa?

Phần lớn được nói và nghe nói về tình yêu của Thiên Chúa. Tuy nhiên, ít thực sự hiểu nó là gì, khi nói về anh ta.
Chúng tôi tham gia các cuộc họp, nghe bài giảng, bài giảng, hoặc đọc một bài báo như thế này hoặc một chương của một cuốn sách và thường phải đối mặt với vấn đề này được giải quyết.
Tôi không muốn sống ở đây trên những xem xét về bản chất của Thiên Chúa. Phần lớn đã được nghe nói rằng Thiên Chúa là Tình Yêu (1 Ga 4: 8)
Tôi muốn để giải quyết những khó khăn lớn mà người ta có tin tưởng rằng tình yêu, với chúng tôi như chúng tôi là ...
Câu hỏi đặt ra là khó khăn phải ngừng hoạt động: "Làm thế nào Thiên Chúa có thể yêu tôi nếu tôi là cách tôi? Nếu tôi làm tất cả mọi thứ tôi làm gì? Nếu tôi phạm tội như vậy? "
Từ Đỗ "không! Bố không thích bầu trời "Khi chúng tôi còn nhỏ, chúng tôi đã được giáo dục để tin vào một Thiên Chúa yêu thương chúng ta nếu chúng ta nhấn, nhưng nếu không ... Dẫn chúng tôi đi ... để ẩn đi như nó đã làm khi chúng tôi biết chúng tôi sẽ không được chấp nhận bởi cha mẹ của chúng tôi một lần làm tổn thương cô ấy!
Tôi nghĩ rằng những khó khăn nhất để đầu hàng hiền lành để tình yêu này bắt nguồn từ thực tế là chúng tôi có một ý tưởng của Thiên Chúa là gắt gỏng đó là luôn luôn sẵn sàng để la mắng và trừng phạt khi không indulging trong hành vi của chúng tôi. Vâng, Thiên Chúa là thẩm phán công bình! Tuy nhiên, nó là một thực tế là công lý mà Ngài biết ngay cả những động cơ thúc đẩy chúng ta không biết khi chúng ta thực hiện hành vi như vậy và như vậy. Không phải là nó tuyệt vời khi John nói về tội lỗi của chúng tôi cam kết, nó đề cập đến Thiên Chúa, Đấng đã sẵn sàng để tha thứ cho họ là đúng sự thật và công bằng? (X. 1 Ga 1:09)
Bất kỳ ai hy vọng rằng câu thơ đề cập đến một Thiên Chúa sẵn sàng tha thứ đó là trung thành và Xót thương "!
Vì vậy, chỉ cần hiểu rằng không có gì là nhiều hơn sự công bình của Thiên Chúa, những người hiểu biết tất cả mọi thứ và lớn hơn trái tim của chúng tôi khi ông lên án chúng ta. (X. 1 Ga 3:20), người lên án chúng tôi là trái tim (lương tâm) chứ không phải của chúng tôi Đức Chúa Trời! Những gì được nói về sự lên án của Thiên Chúa chỉ xảy ra khi trái tim của chúng tôi ... chúng tôi không bao giờ ra lệnh, và sống như bạn không bao giờ cần sự tha thứ! Sau đó Thiên Chúa lên án thực tế thuần túy và đơn giản không thể tha thứ cho chúng ta ... Tại sao Mỹ không muốn được tha thứ.
Chúng ta không cần và chúng ta cũng có thể sợ hãi của Thiên Chúa! Ông là Tình yêu! Và như vậy là tình yêu trong tình yêu thúc đẩy chúng tôi, không lên án chúng tôi!
Bây giờ là lúc để thay đổi câu hỏi, được có, không thể im lặng: "Nếu Thiên Chúa yêu thương tôi rất nhiều và ngay cả tình yêu tôi như tôi, tại sao tôi làm tất cả mọi thứ tôi làm? Tại sao tôi phạm tội như vậy?
Bạn cần phải được thuyết phục rằng chúng ta không thể xứng đáng với tình yêu Thiên Chúa dành cho chúng tôi! Ngay cả khi đó, tình yêu xứng đáng không phải là tình yêu, vì tình yêu cần để được là miễn phí! "Vâng, chứng minh rằng Thiên Chúa yêu thương chúng ta rằng Chúa Kitô đã chết cho chúng ta trong khi chúng ta còn là tội nhân . " (Rô Ma 5:8)
Vô điều kiện Tình yêu! Tôi không cần phải làm những điều tốt đẹp trước khi, chỉ sau đó được yêu thương! Nó là công minh và nhân từ tình yêu này làm cho tôi và dạy tôi diễn tốt, tất nhiên, bắt chước Ngài! Ngọt ngào và kết luận bổ ích:
Thiên Chúa không yêu thương tôi cho tôi DO ALL đó là tốt! Thiên Chúa yêu thương tôi lý do tại sao anh ta chỉ TỐT! (Gen 1:31)
Tất nhiên điều này không có nghĩa là chúng ta có ý chí phạm tội mà Thiên Chúa yêu thương chúng ta như chúng ta. Tuy nhiên, kể từ khi ông yêu thương chúng ta không có công đức, chúng tôi đã để lại bây giờ là luôn luôn biết ơn anh ta biết rằng chúng tôi sẽ không bao giờ nhận được yêu mến Ngài như Ngài xứng đáng! Có, bởi vì nếu có một người xứng đáng được yêu thương, Thiên Chúa!

Post a Comment

Previous Post Next Post