CÁC BÍ MẬT CỦA kiên nhẫn

Tìm hiểu để trau dồi món quà này

"Tốt hơn để có sự kiên nhẫn là dũng cảm, cho dù đó là tốt hơn để giành quyền kiểm soát của toàn bộ thành phố" (Châm ngôn 16,32).
Một trong những cảm xúc đáng lo ngại nhất của ngày hôm nay có một cái tên: sự thiếu kiên nhẫn Thiếu kiên nhẫn đã gây ra nhiều người tuyệt vọng khi họ tiếp xúc với thực tại này trong cuộc sống. Nhiều cuộc xung đột, giận dữ và đau buồn đã đạt được cuộc sống do để thiếu kiên nhẫn. Nhưng những gì gây nên cảm giác này? Làm thế nào chúng ta có thể thực hiện kiên nhẫn trong cuộc sống của chúng tôi? Làm thế nào để kiểm soát sự thiếu đạo đức này? Những bí mật gì được bệnh nhân?
Kiên nhẫn là một đức tính. Chúng ta có thể định nghĩa nó như là khả năng tự khi đối mặt với thực tế nhiều vượt quá giới hạn của chúng tôi tình cảm, xã hội và tinh thần.
Thiếu kiên nhẫn được sinh ra trong cuộc sống của mình do rất nhiều yếu tố. Thực tế là kiên nhẫn là một phần của quá trình con người của chúng tôi. Một số ngày bạn thức dậy mà không có đức tính này. Những khó khăn bắt đầu xấu đi khi thiếu kiên nhẫn bắt đầu chiếm một phần lớn của những tư tưởng của chúng tôi và như một hệ quả, làm gián đoạn mối quan hệ của chúng tôi với những người khác, với chính mình và với Thiên Chúa.
Khi mức độ của sự thiếu kiên nhẫn được không gian không đáng có trong cuộc sống của chúng tôi, nhập vào một lĩnh vực phức tạp đòi hỏi sự phản ánh, và trong nhiều trường hợp đòi hỏi phải thay đổi thái độ về những gì cướp chúng ta bình an nội tâm. Nhiều người nói rằng họ không có kiên nhẫn, nhưng khi được hỏi về họ mất kiên nhẫn không phải là câu trả lời. Khi phản ứng này là không rõ ràng chúng tôi có một phức tạp khá và cần phải được phân tích cả về con người và tinh thần. Thường được định nghĩa như là một cảm giác mà làm cho chúng ta khó chịu và không biết nơi ông đến, chúng ta đang phải đối mặt với một thực tế mà chúng ta không biết, hoặc có lẽ vì lo sợ chúng tôi không muốn liên lạc với cô ấy. Nỗi sợ hãi bóng tối của mình ngăn cản chúng ta đến ánh sáng chiếu sáng sâu sắc nhất của chúng tôi thực tế đen tối.
Nó không phải là luôn luôn dễ dàng để chấp nhận khác nhau. Và đây là một thực tế rằng cướp hòa bình của nhiều người. Thông thường chúng ta muốn rằng người khác là làm thế nào chúng ta nghĩ, cảm nhận và nhìn thế giới từ đôi mắt của chúng tôi. Mối quan hệ giữa các cá nhân được đánh dấu bởi sự thiếu kiên nhẫn với các khác nhau. Nhiều cặp vợ chồng, sau khi tán tỉnh lâu dài hoặc hôn nhân, họ thấy rằng bạn trai hoặc chồng hoặc vợ hoặc bạn gái, là một người khác nhau từ những gì họ tưởng tượng. Khi nó xuất hiện xung đột nội bộ gây ra, thường xuyên, vấn đề hôn nhân nghiêm trọng và mối quan hệ.
quá trình hẹn hò lý tưởng hóa người khác như là nguyên mẫu của sự hoàn hảo. Hãy tưởng tượng họ đang phải đối mặt với một con người hoàn hảo của con người. Khi huyền thoại này của sự hoàn hảo bắt đầu deconstructed đến thất vọng, buồn bã và thất vọng. Nó không phải là luôn luôn dễ dàng để chấp nhận rằng trong một thời gian dài nếu sống với một người không phải là hoàn hảo như trước đây tưởng tượng. Thông thường khi điều này xảy ra, nhiều cặp vợ chồng đang phải đối mặt với một sự thật rằng cho đến nay không có liên lạc. Vượt qua những ảo tưởng được tạo ra và chấp nhận rằng người khác là không hoàn hảo như bạn đã tưởng tượng một quá trình thường là đau đớn và chỉ được khắc phục với sự hiểu biết và kiên nhẫn.

Thiếu kiên nhẫn này cũng được phản ánh trong nhiều gia đình. Cha mẹ cãi nhau với con cái của họ khi họ tiếp xúc với gia đình và khám phá ra thực tế rằng họ không tương ứng với một ngày nào đó họ đã được dạy. Thực tế này đã gây ra nhiều bất đồng trong vô số gia đình. Trong thời thơ ấu, các bậc cha mẹ lớn lên với những ý định tốt nhất và cố gắng để đưa họ đến nhà thờ, và thành thực tin rằng họ sẽ thực hiện theo các bước mà họ đã được giảng dạy. Nhưng đến tuổi vị thành niên và trẻ em không còn muốn đi lễ, không vâng lời vâng lời nhiều như trước. Nhiều người trở thành kẻ nổi loạn. Làm thế nào để đối mặt với tình trạng mất cân bằng trong mối quan hệ gia đình?
Nguyên tắc của sự kiên nhẫn là chìa khóa. Nó không phải là luôn luôn dễ dàng cho các bậc cha mẹ phải chấp nhận rằng con cái của họ thường sẽ không làm theo tất cả mọi thứ mà họ giảng dạy. Nhiều bậc cha mẹ, khi phải đối mặt với thực tế này, có hiệu lực bởi cuộc khủng hoảng và cố gắng ép buộc họ làm những gì họ đã được dạy một ngày. Kinh nghiệm cho thấy lực lượng khác để làm những gì chúng ta muốn gây ra nhiều hiểu lầm và bất đồng trong gia đình. Hầu hết thời gian cuộc nổi loạn của những đứa trẻ không muốn đi nhà thờ là một cách ngụy trang của khuôn mặt và nói với cha mẹ: "Bây giờ ông chủ trong cuộc sống của tôi Tôi là người." Cầu nguyện là điều cần thiết cho những người phải đối mặt với tình huống như vậy. Trong các cuộc đối thoại với Thiên Chúa, chúng ta tìm thấy sự khôn ngoan để đối phó với tình huống khó khăn và khó khăn để giải quyết. Tuy nhiên, nó là cần thiết mà các bậc cha mẹ nên tìm cách biết các trẻ em và khi họ đang sống. Các cuộc trò chuyện trong gia đình là nền tảng. Nhưng luôn luôn nhớ rằng việc mở cửa cho các trẻ em trong số này bắt đầu trong thời thơ ấu không được xây dựng trong thời gian là không được xây dựng trong một vội vàng. Ai không bao giờ có thể gần gũi hơn với các trẻ em khi họ còn trẻ sẽ khó có thể làm điều đó trong những đứa trẻ này .

Nếu mối quan hệ của sự thiếu kiên nhẫn của cha mẹ với trẻ em có thể là mâu thuẫn nhau, cùng là đúng cho trẻ em với cha mẹ. Họ có thể không phải lúc nào cũng hiểu được "phí" của cha mẹ. Thật thú vị, nhiều thanh thiếu niên muốn cha mẹ của họ để hiểu được thế giới chúng ta đang sống hôm nay. Nỗ lực này không phải lúc nào cũng hiệu quả, bởi vì cha mẹ sống ở các thời điểm khác nhau trong đó thanh thiếu niên và thanh niên sống ngày hôm nay. Họ có một nền giáo dục khác nhau, theo mùa, trong đó họ đang sống. Trẻ em do đó cần phải phát triển cái nhìn toàn diện đối với cha mẹ của họ. Đó là tất cả một phần của hành lý của con người và tinh thần của cha mẹ]. Bất cứ khi nào bạn cần phải có sự hiểu biết và kiên nhẫn từ cả hai bên tôn trọng và đối thoại có thể được thực hiện. Diện mạo của sự hiểu biết quan trọng trong mối quan hệ gia đình. Khi cái nhìn này là cẩu thả, sự kiên nhẫn của ông đã cách để cuộc xung đột và hiểu lầm.
Nhiều nhân viên sống trên bờ vực của suy nhược thần kinh trong công ty họ làm việc. Đối mặt với nhiều loại rất lớn của cách tư duy khác nhau, đôi khi thiếu kiên nhẫn chỉ ăn cắp sự bình an của các môi trường chuyên nghiệp. Trong kinh doanh, mối quan hệ với thiếu kiên nhẫn có thể là một trong những cảm giác mà sẽ được áp dụng trong hầu như tất cả những người sống hàng ngày và chia sẻ cùng một không gian cho cả năm. Cách khác có thể gây dị ứng nghiêm trọng trong tất cả hoặc một người nào đó đặc biệt. Nói chung, mọi người đều muốn tất cả mọi người bằng. Khi thái độ này được thông qua bởi các nhân viên sự khác biệt bắt đầu xuất hiện. Các ông chủ muốn rằng thư ký là nhanh chóng trong suy nghĩ như ông. Bí thư tin tưởng rằng các truy cập nên càng thân thiện như anh ấy. Các truy cập, lần lượt, nghĩ rằng nấu nướng nên được tổ chức như ông ... Hầu hết các lần khi chúng tôi yêu cầu rằng người khác là làm thế nào chúng ta đang có. Khi thực tế này trình bày bản thân chúng ta đang phải đối mặt với một cuộc xung đột nghiêm trọng của sự thiếu kiên nhẫn trong các mối quan hệ giữa các cá nhân có ảnh hưởng đến nhiều nhân viên.
Thiếu kiên nhẫn trong kinh doanh thường đến từ các cuộc xung đột chưa được giải quyết cá nhân. Nhiều dự án bóng của họ trên những người khác. Và khi điều đó xảy ra họ thấy những tiêu cực ở những người khác là thực tế tiêu cực của họ đã không làm việc. Những người khác chi tiêu cuộc sống của họ trong nhà phân phối bóng của họ với các đồng nghiệp của bạn. Vẫn còn những người khác không bao giờ nghỉ phép, bởi vì nếu họ nhận được một thời gian dài mà không có bóng tối của họ, đi vào tuyệt vọng, họ sẽ phải đối mặt với mặt tối của mình. Nó sẽ luôn luôn được dễ dàng hơn để dự án khác không có can đảm để đối mặt với chúng tôi.
Những người khác, trong suốt cuộc đời, tất cả chúng ta đều muốn đi bộ trong nhịp điệu tâm linh của họ. Cuộc sống giống như một khu vườn với nhiều hoa. Một số được sinh ra, những người khác bắt đầu phát triển, một số với các nút, một số đã được nở hoa. Thiếu kiên nhẫn trong tinh thần làm cho chúng ta nghĩ rằng tất cả đều trong trường hợp tương tự như chúng ta. Và thực tế rằng điều này là không phải như vậy. Mỗi người là một bước trong quá trình trưởng thành tinh thần. Một số cùng trong cuộc hành trình, những người khác được thu thập dữ liệu, những người khác vẫn còn khám phá ra đức tin là những gì. Mỗi người đòi hỏi một nhịp điệu đi bộ. Tìm hiểu để tôn trọng thời gian của mọi người là một sự khôn ngoan lò xo từ một mối quan hệ sâu sắc với Thiên Chúa và tha nhân. Chúng tôi chạy các nguy cơ đòi hỏi một bước bỏ qua trong quá trình trưởng thành tinh thần. Khi điều này xảy ra, nhiều người cảm thấy ngạt thở bởi vì họ không được phép đi qua quá trình trưởng thành trong đức tin với sự kiên nhẫn cần thiết. Hãy tưởng tượng những gì sẽ mùa xuân đến mùa thu đã không thực hiện theo thời gian của bạn? Spring là một trạm quá trình. Sự trưởng thành tâm linh là một quá trình kiên nhẫn đến từ một cái nhìn tôn trọng trước khi thời gian của mỗi con người.
Nhiều cộng đồng đang ở trong cuộc khủng hoảng sâu sắc bởi sự thiếu kiên nhẫn giữa các thành viên của nó. Một lý do khác là luôn luôn đặt câu hỏi và sự hiểu lầm . Trước khi một trong những người nghĩ rằng kết thúc khác nhau nhiều lên đưa vào phòng thủ. Có lẽ sự kiên nhẫn cần thiết trong quan hệ cộng đồng có thể làm cho tất cả mọi người học hỏi từ những người nghĩ khác nhau từ nhất. Người khác không bao giờ nên được xem như là một đối thủ. Khi cách là một câu hỏi chúng tôi và an ninh của chúng ta bây giờ là thời gian để phản ánh và khám phá những cách thức mới để tạo ra các mối quan hệ hòa bình. Nó sẽ không được trừ những người nghĩ khác với hầu hết chúng ta sẽ có được một nơi nào đó. Sự khác biệt là các lý do khác để bao giờ phát triển cộng đồng đức tin. Các môn đệ của Chúa Kitô không bằng nhau. Mỗi thứ đều có một phong cách được. Và đó là những khác biệt này dẫn đến các cộng đồng Kitô hữu tiên khởi. Chúa Giêsu biết rằng với sự kiên nhẫn, chúng ta có thể nói rằng tất cả mọi người không có ngoại lệ trong kế hoạch của ông về tình yêu.
Vượt quá thiếu kiên nhẫn trong cuộc sống có thể là kết quả của sự thiếu kiên nhẫn với chính mình. Nhiều người không thể có kiên nhẫn với chính mình. Nhiều người sống con tin của quá khứ. Còng tay trong tình huống trái tim buồn của mình: sự giận dữ, oán giận, không tha thứ. Hôm nay không có thể có một cuộc sống hòa bình. Không hòa giải với những gì đã xảy ra và cung cấp cho cuộc sống này sẽ không bao giờ trở lại. Quá trình này, thường ốm yếu, mất cơ hội để viết lại quà tặng của bạn với màu của hy vọng. Được nhận thức của các quá trình liên kết hiện tại với quá khứ có thể là một nguồn của sự giải thoát để bắt đầu một cuộc sống mới. Hòa mình với cái bóng của chính mình chỉ là khởi đầu của một hành trình mà không có ngày kết thúc phía trước của tất cả những người bị cầm tù bởi những đau khổ trong quá khứ, Chúa Giêsu không lên án, chỉ với hy vọng trên các trang của cuộc sống mà tất cả mọi người nên bằng văn bản. Việc xem xét khả năng của Chúa Kitô trở lại mỗi kiên nhẫn để bắt đầu một câu chuyện mới.

Trong một thời điểm khi ít có sự kiên nhẫn với tội nhân, Chúa Giêsu chiếu với một cái nhìn chào đón những trái tim của tất cả những người thiếu kiên nhẫn của pháp luật để phán xét người khác. Trong khi nhiều người dừng lại các lỗi, Chúa Kitô đi vào lịch sử của mỗi người và thâm nhập vào trái tim của mỗi một. Diện mạo của Chúa Kitô Phục Sinh dạy chúng tôi cách để thực hành sự kiên nhẫn trong cuộc sống hàng ngày. Xem ngoài xuất hiện, chào đón bất cứ ai nghĩ khác nhau là một cách để khám phá những bí mật của sự kiên nhẫn.
Trồng kiên nhẫn là một tập thể dục hàng ngày. Thông thường, quá trình của sự kiên nhẫn trong chúng ta là chậm. Nhưng chúng tôi không phải vì thế được khuyến khích. Thiên Chúa là vô cùng kiên nhẫn với những hạn chế, những sai lầm của chúng tôi, sự ích kỷ, nằm. Được tu luyện kiên nhẫn trong khu vườn tâm hồn của chúng tôi mà chúng tôi gặt hái hoa của lòng nhân ái và khoan dung. Kiên nhẫn sẽ chỉ được xây dựng ở giữa chúng ta, khi Chúa Giêsu là mô hình của chúng ta về tình yêu cho tất cả
Cha Flavio Cork

Post a Comment

Previous Post Next Post